Lối đi nào cho doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững?
Những tác động mạnh mẽ của sự dịch chuyển nền kinh tế thế giới đòi hỏi lãnh đạo phải bứt phá, kiến tạo lại bộ máy doanh nghiệp.
Pizza 4P's dự kiến doanh thu năm nay vượt 67 triệu USD
Hai nhà sáng lập Pizza 4P's cho biết đã thanh toán hết nợ trong năm nay và có kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại Indonesia.
Chờ ‘cú hích’ bao bì nội địa giúp nông sản thực phẩm Việt vươn xa
Các vấn đề về bao bì để làm sao vừa bắt mắt, vừa đáp ứng các tiêu chuẩn, bắt kịp xu hướng mới để tăng sức cạnh tranh, thu hút khách hàng quốc tế… vẫn luôn là nhu cầu, là mối trăn trở lâu nay của các doanh nghiệp trong ngành hàng nông sản thực phẩm. Liệu các doanh nghiệp nội địa ở ngành bao bì có đáp ứng được mối bận tâm này?
Chân dung tỷ phú tự thân duy nhất trên thế giới dưới 30 tuổi
Sau gần hai năm vắng bóng trong danh sách tỷ phú của Forbes, Alexandr Wang (27 tuổi) đã một lần nữa trở thành "tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới".
Sacombank và Bamboo Airways hợp tác toàn diện
Ngày 9/4, lãnh đạo Sacombank và Bamboo Airways đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện, trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ…
Việt Nam xuất gần 1 tỷ USD rau quả ra nước ngoài
Giá trị xuất khẩu rau quả ghi nhận tăng trưởng tại hầu hết thị trường quý I, đặc biệt là Trung Quốc, Đài Loan, Australia… và được dự báo tăng tiếp từ nay đến cuối năm 2021.
Cổ phiếu Vietnam Airlines bị đưa vào diện cảnh báo
Cổ phiếu HVN bị đưa vào diện cảnh báo do lợi nhuận sau thuế của cổ đông Vietnam Airlines năm 2020 âm 10.927 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chưa phân phối âm 9.327 tỷ.
Startup niềng răng trong suốt Zenyum nhận đầu tư 40 triệu USD, tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam
Vừa qua, thương hiệu niềng răng trong suốt Zenyum đến từ Singapore đã gọi vốn thành công 40 triệu USD cho vòng Series B. Khoản đầu tư cho phép Zenyum tiếp tục mở rộng thị trường tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.
Sự bùng nổ công nghệ ở Đông Nam Á thúc đẩy các vụ mua bán và sáp nhập kỷ lục
Thương vụ đạt 19 tỉ USD trong nửa đầu năm 2020 khi các nhà đầu tư đổ xô vào nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.
Học MBA: Thay đổi để thăng tiến
“Hoàn thành MBA không có nghĩa là dừng lại. Hãy không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức, làm mới bản thân để phát triển, thăng tiến trên con đường sự nghiệp” – Đó là chia sẻ từ chị Tâm Anh – Costing Manager, adidas Sourcing tại sự kiện MBA Meetup được tổ chức bởi UEH-ISB.
Lập pháp nhân chính ở Singapore, các startup game blockchain như Axie Infinity đang hoạt động thế nào và đóng thuế tại Việt Nam ra sao?
Nếu tỷ lệ startup công nghệ Việt đăng ký kinh doanh tại nước ngoài (như Singapore) chỉ khoảng 50%, thì mảng game Crypto – game blockchain là 100%. Công ty tại Việt Nam chi đóng vai trò gia công. Ngoài ra, vốn hóa trên sàn token cũng chẳng liên quan gì đến doanh thu – lợi nhuận của công ty ở Singapore và Việt Nam, như trường hợp của Axie Infinity.
VNG sắp lên sàn Mỹ thông qua vụ sáp nhập 3 tỷ USD
Thông qua vụ sáp nhập với một công ty SPAC (công ty rỗng), nhà phát hành VNG của Việt Nam dự kiến sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ, theo tờ Bloomberg.
Từ công nhân trở thành nữ tỷ phú tự thân giàu nhất thế giới, người phụ nữ này tiết lộ 3 bài học đơn giản sẽ giúp bạn giàu có
Để có được thành công như hôm nay, Châu Quần Phi đã đúc kết được 3 bài học quý giá mà bất kì ai cũng nên trang bị nếu muốn sự nghiệp, công việc và con đường tiền tài rộng mở hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được rót vốn 45 triệu USD
Quỹ đầu tư quốc tế KKR rót vốn vào KiotViet trong vòng gọi vốn Series B. Đây là thương vụ thứ 6 của KKR tại Việt Nam.
Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến: Nhiều người cười khi Thế Giới Di Động mở chuỗi Bách Hóa Xanh. Ngày hôm nay không ai dám cười nữa!
Trái ngược với Thế Giới Di Động, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dù đã vô cùng cố gắng nhưng tình hình quá khó khăn mà không biết phải làm thế nào.
Bộ hình “Farm to cup” - Bước chuyển mình của thương hiệu cà phê bình dân Milano Coffee
Nhắc đến Milano Coffee, người ta thường nghĩ đến những ly cà phê giá thành bình dân, quán cóc nhộn nhịp nhưng được đầu tư, chăm sóc sạch sẽ. Thương hiệu này vừa trình làng bộ ảnh "Farm to cup" kể về hành trình dài từ nông trại đến ly cà phê Milano đậm vị.