Kinh nghiệm thiết kế profile Công ty
Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp với hệ sinh thái ngày càng phát triển, bạn muốn mở rộng mô hình kinh doanh nhưng lại không có đủ vốn. Bắt buộc bạn phải kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư và cuốn profile về công ty bạn là điều cần thiết để bạn dễ dàng tiếp xúc với các nhà đầu tư. Nhưng thiết kế profile công ty làm sao để gây ấn tượng nhất với các nhà đầu tư là điều các doanh nghiệp băn khoăn, hãy đọc ngay bài viết để sở hữu một profile chuyên nghiệp nhất.
Thiết kế profile tại LE AGENCY
Tại sao cần chú trọng đến việc thiết kế profile công ty?
Đối với đa số các công ty thì profile chính là công cụ quan trọng vừa giúp khách hàng nhận biết được sản phẩm dịch vụ và cũng đồng thời giúp các doanh nghiệp tiếp xúc dễ dàng hơn tới các nhà đầu tư. Sau đây là một số lợi ích mà profile đem lại:
Một cuốn profile với thiết kế đẹp giúp startup tự tin thả thính hơn
Định hình thương hiệu đối với các nhà đầu tư
Mục tiêu của việc định hình thương hiệu là hướng khách hàng và các nhà đầu tư có cái nhìn tích cực về thương hiệu của bạn, tạo ấn tượng tốt và để lại dấu ấn của sản phẩm/dịch vụ. Từ đó nâng cao và khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
Nhấn mạnh tới ưu điểm của các sản phẩm dịch vụ
Để thu hút được các nhà đầu tư hợp tác thì doanh nghiệp nên nhấn mạnh tới những đặc điểm khác biệt nổi trội của sản phẩm hoặc dịch vụ công ty mình so với các đối thủ khác trên thị trường. Những ý tưởng về mô hình kinh doanh hay việc quản lý điều hành hệ sinh thái cũng nên chọn lọc đưa vào để thể hiện khát vọng của doanh nghiệp.
Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp
Một điều mà các nhà đầu tư cũng rất quan tâm đó chính là khả năng cạnh tranh của công ty bạn. Không có nhà đầu tư nào lại muốn đốt tiền vào một cái túi không đáy, vì vậy họ luôn muốn thấy tính cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm công ty bạn trên thị trường. Thiết kế profile công ty hãy đưa ra những chiến lược kinh doanh táo bạo, có tiềm năng để thuyết phục.
Những yêu cầu khi thiết kế profile công ty
Khi thiết kế profile cho công ty startup cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau:
Thiết kế profile cần đáp ứng được những yêu cầu cơ bản
Xác định nội dung của profile phải có sự gắn kết
Là một công ty khởi nghiệp với vốn hóa khiêm tốn cùng bề dày kinh nghiệm còn non nớt thì việc xây dựng nội dung của profile cũng sẽ khó hơn các công ty bình thường. Mục đích sử dụng profile của bạn để kêu gọi vốn nên phải khéo léo nêu lên được các điểm nổi bật của công ty nhưng lại không được quá phô trương. Nội dung nên rõ dàng và không cần quá dài dòng.
Lựa chọn bố cục thiết kế đẹp tạo ấn tượng
Việc đầu tư về hình ảnh và bố cục của profile cũng chính là cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp, các startup nên sử dụng kèm với các hình ảnh minh họa, tất cả sẽ được tính toán đặt tại vị trí nào cho hợp lý nhất. Do đó bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của các design để có được bố cục cũng như những hình ảnh truyền thông đẹp nhất.
Viết phần mở bài ngắn gọn cùng với kết bài có kết thúc mở
Ở phần giới thiệu về công ty các startup có thể viết về ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp của mình. Đây cũng là một điểm thu hút các nhà đầu tư với việc đưa ra giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp theo đuổi. Phần kết bài nên vạch rõ tầm nhìn chiến lược của người đứng đầu doanh nghiệp, tạo kết thúc mở.
Đến với LE AGENCY , bạn sẽ có được trải nghiệm về quy trình thiết kế chuyên nghiệp. Với kim chỉ nam của LE AGENCY là giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu ngay từ những bước đầu đời, đồng hành với doanh nghiệp xây dựng những bước chiến lược truyền thông hiệu quả.
Thiết kế profile công ty của LE AGENCY tự tin sẽ không làm các doanh nghiệp thất vọng, còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0909 516 674, hoặc trực tiếp truy cập website http://www.leagency.vn để được tư vấn nhiệt tình nhất.