Tin liên quan Thế nào là một Strategic Marketing Agency? Strategic Marketing Agency là khái niệm không khó để định nghĩa, nhưng đa phần chúng ta thường chỉ dừng lại ở phần chóp đỉnh của “tảng băng trôi”. Nguyên tắc Pareto trong quản trị cung ứng Trong quản trị cung ứng, việc ứng dụng nguyên tắc Pareto không còn là điều mới mẻ trên thế giới, nhưng hầu như chưa được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm mấy. Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa mở cửa thành công Hình ảnh một người trong cái nhìn, trong con mắt mọi người: từ dáng vẻ bên ngoài, nghề nghiệp, đến tính cách cũng như sự cống hiến của họ cho xã hội, cho cộng đồng… tất cả là một thương hiệu cá nhân. AIDA: Công thức bán hàng cơ bản nhất Trong giao tiếp cũng như kinh doanh, việc khơi gợi sự tò mò và hướng mọi người hành động theo mong muốn của mình là một yếu tố vô cùng quan trọng. Kỹ thuật Upselling trong bán hàng Upselling (bán thêm) là một trong những kỹ thuật được áp dụng nhiều nhất trong bán hàng, thậm chí một số sản phẩm/ dịch vụ còn được bán lỗ nhằm “dọn đường” cho upsell để kiếm lợi nhuận. IBC - Một mô hình về truyền thông tích hợp IBC xuất phát từ Quản lý giá trị thương hiệu, đó là trọng tâm của khái niệm quản lý thương hiệu nhằm tối ưu hóa giá trị. Nơi bắt đầu cho IBC là doanh nghiệp, không phải là truyền thông tiếp thị. First12End Bài viết nổi bật Nguyên tắc Pareto trong quản trị cung ứng Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa mở cửa thành công Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu AIDA: Công thức bán hàng cơ bản nhất Kỹ thuật Upselling trong bán hàng IBC - Một mô hình về truyền thông tích hợp Những nguyên tắc bán hàng giảm giá