Nguyên tắc Pareto trong quản trị cung ứng

Nguyên tắc Pareto trong quản trị cung ứng

info@leagency.vn
0909 51 66 74
Đăng ký tư vấn

Tin liên quan

Thế nào là một Strategic Marketing Agency?

Thế nào là một Strategic Marketing Agency?

Strategic Marketing Agency là khái niệm không khó để định nghĩa, nhưng đa phần chúng ta thường chỉ dừng lại ở phần chóp đỉnh của “tảng băng trôi”.

 Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa mở cửa thành công

Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa mở cửa thành công

Hình ảnh một người trong cái nhìn, trong con mắt mọi người: từ dáng vẻ bên ngoài, nghề nghiệp, đến tính cách cũng như sự cống hiến của họ cho xã hội, cho cộng đồng… tất cả là một thương hiệu cá nhân.

Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu

Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu

Trong mô hình Brandkey, phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu.

AIDA: Công thức bán hàng cơ bản nhất

AIDA: Công thức bán hàng cơ bản nhất

Trong giao tiếp cũng như kinh doanh, việc khơi gợi sự tò mò và hướng mọi người hành động theo mong muốn của mình là một yếu tố vô cùng quan trọng.

 Kỹ thuật Upselling trong bán hàng

Kỹ thuật Upselling trong bán hàng

Upselling (bán thêm) là một trong những kỹ thuật được áp dụng nhiều nhất trong bán hàng, thậm chí một số sản phẩm/ dịch vụ còn được bán lỗ nhằm “dọn đường” cho upsell để kiếm lợi nhuận.

 IBC - Một mô hình về truyền thông tích hợp

IBC - Một mô hình về truyền thông tích hợp

IBC xuất phát từ Quản lý giá trị thương hiệu, đó là trọng tâm của khái niệm quản lý thương hiệu nhằm tối ưu hóa giá trị. Nơi bắt đầu cho IBC là doanh nghiệp, không phải là truyền thông tiếp thị.

Đề nghị báo giá ngay
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0964.699.499