Những điểm cần biết khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty

info@leagency.vn
0909 51 66 74
Đăng ký tư vấn
Những điểm cần biết khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty

Những điểm cần biết khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty

 

Các doanh nghiệp cần lưu ý những điểm nào khi sử dụng dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực công ty? Để hồ sơ năng lực, hay còn gọi là profile công ty phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng đối tác.

 

 

Đội ngũ Le Agency đã thực hiện thành công rất nhiều ý tưởng hồ sơ năng lực cho các doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi thấu hiểu những yêu cầu và mong muốn của quý khách khi cần thiết kế hồ sơ năng lực. Sau đây, Le Agency sẽ đưa ra những điểm cần chú ý như sau:

 

  • Thiết kế nếu muốn truyền tải tốt những thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa đến khách hàng cần phải có một bố cục thông minh. Cách lắp đặt các sơ đồ, hình ảnh, nội dung chữ cần phải có chủ đích và theo logic hợp lý. Đưa khách hàng từ giới thiệu về đội ngũ, cơ sở vật chất đến với các kinh nghiệm, thế mạnh và hướng đi của doanh nghiệp thật khéo léo.
  • Chọn lọc những thông tin cần thiết, quan trọng nhất để đưa vào hồ sơ năng lực. Thay vì đưa quá nhiều vào thiết kế khiến khách hàng khó nắm bắt được những thông tin cần thiết, thì hãy làm nó nổi bật, dễ hiểu và giúp ghi nhớ tốt hơn bằng cách kết hợp nội dung và hình ảnh minh họa.
  • Tài liệu trong hồ sơ năng lực của doanh nghiệp phải mang tính duy nhất, hạn chế tối thiểu sử dụng các thông tin đã có trước đây và không nên copy các nội dụng có sẵn trên internet. Ngoài ra, cần kết hợp các yếu tố sáng tạo để cuốn hồ sơ năng lực của công ty là độc nhất, gây ấn tượng đối với các khách hàng đối tác.
  • Đồng nhất phong cách thiết kế từ đầu đến cuối cuốn hồ sơ năng lực. Sử dụng 1 font chữ, chọn ra những màu sắc chủ đạo (thường sẽ lấy màu nhận diện thương hiệu doanh nghiệp) sẽ giúp nội dung không bị rời rạc, tạo sự dễ chịu, cuốn hút mà không khiến hồ sơ năng lực quá màu mè.

 

Trên đây là những điều quan trọng cần chú ý LE AGENCY chia sẽ cho quý khách khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty. Để được tư vấn ý tưởng, bố cục hồ sơ năng lực phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn, quý khách hãy gửi thông tin liên hệ với chúng tôi tại đây.

Zalo
Hotline