Thiết kế Website Responsive cho doanh nghiệp và những điều bạn cần biết

info@leagency.vn
0909 51 66 74
Đăng ký tư vấn
Thiết kế Website Responsive cho doanh nghiệp và những điều bạn cần biết

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, điều quan trọng của mỗi doanh nghiệp là duy trì kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Từ đó, có thể tận dụng được thị trường mới và mở rộng hoạt động kinh doanh của họ. 

 

Theo thống kê cho thấy, trên thế giới có khoảng hơn 4,5 tỷ người là nhưng người sử dụng Internet tích cực, chiếm gần 60% dân số toàn cầu. Trong số đó, có khoảng 52% người dùng luôn tìm hiểu để chắc chắn quyết định của mình là đúng đắn trước khi kết nối với một thương hiệu nào đó. 

 

Một nghiên cứu của Episerver cho thấy, hơn 50% người dùng truy cập vào trang web của một doanh nghiệp không chỉ với mục đích mua hàng. Đó có thể là tham khảo sản phẩm/dịch vụ của nhiều trang web để so sánh giá, đánh giá chất lượng và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất với họ.  

 

Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải thiết kế website responsive riêng để tăng cơ hội tiếp xúc với đối tượng mục tiêu, nâng cao sự uy tín trong lòng khách hàng và phổ biến thương hiệu của mình. Ở bài viết này, LE AGENCY sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về thiết kế website cho doanh nghiệp mà bạn cần biết. 

Thiết kế website responsive là gì? 

Thiết kế website responsive hay còn gọi website đáp ứng được hiểu là những thiết kế sao cho giao diện, bố cục, hình ảnh và nội dung đáp ứng linh hoạt với mọi hành vi của người dùng trên tất cả những giao diện khác nhau như desktop, điện thoại, ipad,... 

Điều này có nghĩa là khi người dùng chuyển từ máy tính xách tay của họ sang IPad thì trang web sẽ tự động chuyển đổi để phù hợp với độ phân giải, kích thước hình ảnh và bố cục nội dung. Không những vậy, người dùng có thể cài đặt trên thiết bị của họ. 

Trang web cũng cần có công nghệ tự động chuyển đổi đáp ứng linh động nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ được cắt giảm thời gian, chi phí so với việc phải thiết kế và phát triển trên từng thiết bị. 

 

Thiết kế website đáp ứng đại diện cho doanh nghiệp của bạn

Tạo nên sự hiện diện trên nền tảng kỹ thuật số không có nghĩa là bạn sẽ chỉ tạo ra một trang web và chờ khách hàng tự tìm đến thương hiệu của bạn. Nó được xem là “bản sao trực tuyến” trực tiếp tiếp xúc với khách hàng của bạn. Chính vì thế, bạn phải đảm bảo nó được xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm, nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng tiềm năng mỗi khi truy cập. 

 

Thống kế tiết lộ rằng, thiết kế và điều hướng trang web ảnh hưởng đến hơn 90% trên trang hiển thị đầu tiên. Các công cụ tìm kiếm cũng ưu tiên các trang web có thiết kế đáp ứng và nội dung trang web có cấu trúc tốt hơn. Có hơn 70% độ tin cậy của trang web đến từ thiết kế trang web. 

 

Là chủ doanh nghiệp, điều quan trọng là bạn phải duy trì thiết kế trang web đáp ứng để thu hút các công cụ tìm kiếm và người dùng trực tuyến. Bạn cần phải đảm bảo khách hàng mục tiêu của mình nhìn thấy một nền tảng kinh doanh hợp pháp khi họ tìm kiếm công ty của bạn trên trực tuyến. Nếu không, rất có thể bạn sẽ mất đi lòng tin của khách hàng và sẽ là rào cản ngăn họ kết nối với thương hiệu của bạn. 

 

Đầu tư vào thiết kế trang web đáp ứng và xây dựng niềm tin và sự tự tin trong các sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. LE AGENCY chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO nhằm tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn, tăng khả năng hiển thị trực tuyến và chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng mua hàng.   

Tầm quan trọng của thiết kế website đáp ứng? 

Bạn vẫn còn băn khoăn về việc tạo trang web hay muốn tối ưu hoá thiết kế web hiện đang có? Không quan trọng việc bạn đang sở hữu một công ty mới thành lập hay một doanh nghiệp lớn, bạn cần phải thiết kế một trang web chuyên nghiệp để quảng bá thương hiệu của mình và tạo dấu ấn kỹ thuật số mạnh mẽ trong thị trường cạnh tranh này.  

Ngày nay, một số doanh nghiệp đã áp dụng thiết kế web chuyên nghiệp để có được nhiều khách truy cập trang hơn và tối đa hoá cơ hội chuyển đổi của họ hơn. Tuy nhiên, bất chấp sự phổ biến ngày càng tăng của nó, nhiều doanh nghiệp vẫn chấp nhận thiết kế “web tĩnh”. 

Nếu bạn không muốn bị tụt lại phía sau so với đối thủ cạnh tranh, hãy tận dụng việc thiết kế web được cá nhân hoá và mang lại trải nghiệm trực tuyến tốt nhất cho khách hàng mục tiêu của bạn. 

Cùng với đó, sự gia tăng người dùng Smartphone trên thế giới ở nhiều độ tuổi và vị trí khác nhau. Chính vì vậy, bạn cũng cần tối ưu hoá trang web trên các thiết bị điện thoại để phục vụ cho nhiều người dùng internet.  

 

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế website responsive của LE AGENCY? 

Có rất nhiều kích thước màn hình khác nhau trên các thiết bị. Vì vậy, điều quan trọng là trang web của bạn có đáp ứng phù hợp với bất kỳ kích thước nào hiện nay hay trong tương lai. Với trang web đáp ứng, bạn có thể đảm bảo việc đáp ứng với nhu cầu của khách hàng và thích hợp với thiết bị mà họ đang sử dụng. 

Dưới đây là một số lý do khiến dịch vụ thiết kế website responsive của LE AGENCY đáng để bạn đầu tư: 

Tăng thứ hạng tìm kiếm 

Các công cụ tìm kiếm trực tuyến dễ dàng xác định được tốc độ trang web, khả năng hoạt động, nội dung web là các chỉ số về giá trị hoạt động của trang web. Các trang web được tối ưu SEO và hoạt động đáp ứng thì sẽ tăng thứ hạng tìm kiếm thương hiệu. Với dịch vụ thiết kế website ở LE AGENCY, bạn có thể được đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của các công cụ tìm kiếm và đạt được điểm tối đa khả năng sử dụng. 

Tìm kiếm trực tuyến  

Một trang web hoạt động tối ưu thì sẽ nhiều khả năng hiển thị hơn và thu hút đúng đối tượng. Hợp tác với LE AGENCY, đảm bảo doanh nghiệp của bạn sẽ có được đúng đối tượng khách hàng. Cùng với đó, khách hàng lý tưởng của bạn sẽ nhìn thấy đúng thời điểm trên bất kỳ thiết bị nào ở bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Tiếp cận nhiều khách hàng

Trình duyệt web trên thiết bị di động đã vượt qua máy tính để trở thành lựa chọn cuối cùng cho người dùng internet. Vì lẽ đó, LE AGENCY sẽ mang đến cho bạn sở hữu trang web đáp ứng mọi trải nghiệm của mọi người dùng trên bất kỳ thiết bị. 

Tối ưu hóa trải nghiệm trên trang web 

Cứ 10 người mua sắm sẽ có 6 người chỉ ra rằng khả năng mua sắm trên thiết bị di động của một trang web rất quan trọng trong việc lựa chọn thương hiệu. Với 30% tìm kiếm trên Google được thực hiện từ điện thoại di động, việc có một thiết kế web đáp ứng là điều bắt buộc để đạt được thành công trực tuyến. Các dịch vụ thiết kế web của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm tích cực, hấp dẫn trên thiết bị di động từ trang web của bạn. 

Tiết kiệm chi phí bảo trì 

Với trang web đáp ứng, bạn chỉ cần một phiên bản tối ưu được cho tất cả các thiết bị. Quan trọng hơn, thiết kế trang web đáp ứng giúp giảm chi phí phát triển và bảo trì web của bạn hơn.  

 

Tăng tỷ lệ chuyển đổi 

Thiết kế web đáp ứng không chỉ chuyển khách hàng của bạn đến kênh bán hàng mà còn bổ sung cho các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội và quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của bạn. Tận dụng dịch vụ thiết kế trang web của LE AGENCY để tăng tính thân thiện với thiết bị di động của trang web và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. 

Nâng cao uy tín thương hiệu 

Sự trải nghiệm của người dùng được nâng cao, sẽ cải thiện hình ảnh ảnh thương hiệu và tăng thêm niềm tin trực tuyến. Với thiết kế web đáp ứng, bạn không phải lo lắng về khả năng đọc và khả năng điều hướng của trang web. Dịch vụ thiết kế trang web LE AGENCY của chúng tôi xây dựng và củng cố bản sắc doanh thu của bạn với thiết kế trang web thân thiện với người dùng.   

 

Đến đây chắc bạn cũng đã có được những thông tin hữu ích về thiết kế web resposive. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ về thiết kế web, hãy liên hệ với LE AGENCY, chúng tôi sẽ lắng nghe và hỗ trợ cho bạn! 

 

 

Zalo
Hotline