THIẾT KẾ BROCHURE CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

info@leagency.vn
0909 51 66 74
Đăng ký tư vấn
THIẾT KẾ BROCHURE CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

1. Thiết kế Brochure là gì?

Brochure được gọi một cái tên khác là Pamphlet, là một ấn phẩm quảng cáo dưới dạng một tờ giấy gấp truyền thông Marketing. Brochure là công cụ dùng để quảng cáo giới thiệu chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…của một doanh nghiệp hay tổ chức nào đó. Mục tiêu doanh nghiệp thiết kế Brochure là tiếp cận gần hơn với nhóm đối tượng người tiêu dùng, qua đó khách hàng biết thêm được nhiều thông tin về doanh nghiệp hơn. 

Các doanh nghiệp hay nhà thiết kế ra một Brochure chuẩn thường sử dụng 4 gam màu, được in trên loại giấy bóng dày. Brochure khác với tờ rơi là được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, sự sáng tạo, chất lượng in ấn,...Vì ngày nay, Brochure được ví như là sứ giả cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, nên việc thiết kế một Brochure cho doanh nghiệp là một điều rất quan trọng và cần thiết.

 

2. Các loại thiết kế Brochure phổ biến hiện nay.

Hiện nay, các doanh nghiệp đa phần sử dụng các Brochure phổ biến như sau:

Bi - Fold (gấp 2): Dạng Brochure này được thiết kế nội dung và in trên 2 mặt giấy và được gấp lại làm 2 và những nội dung được trình bày tách biệt thành 4 mặt.

Tri - Fold (gấp 3): Dạng Brochure này được thiết kế với nội dung và in trên 2 mặt giấy nhưng lại được gấp làm 3. Những nội dung được trình bày tách biệt 6 mặt giấy.

Z - Fold: Dạng Brochure này được thiết kế theo kiểu gấp đàn phong cần thành hình chữ Z. Ưu điểm của dạng thiết kế này là có khoảng không gian rộng đủ để cho doanh nghiệp sắp xếp thêm hình ảnh và những nội dung chi tiết để người nhận được hiểu rõ hơn về những nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải. 

3. Những lợi ích của thiết kế Brochure mang lại cho doanh nghiệp

3.1 Tăng hiệu quả quảng bá:

Doanh nghiệp nào cũng đều muốn biến khách hàng mục tiêu trở thành khách hàng trung thành với doanh nghiệp. Một thiết kế Brochure độc đáo, chuyên nghiệp cũng là một trong những chiến lược giúp doanh nghiệp thu hút được sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Brochure ấn tượng sẽ khiến cho khách hàng có cái nhìn tốt về doanh nghiệp. 

3.2 Truyền tải thông điệp đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

Một Brochure chuyên nghiệp chứa đầy đủ những thông tin cần thiết và quan trọng như thông tin chung về doanh nghiệp, giới thiệu đầy đủ và chi tiết về sản phẩm, dịch vụ thì sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Brochure tốt, trình bày dễ hiểu sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải đúng và trọn vẹn thông điệp đến cho đối tượng mục tiêu. 

3.3 Hỗ trợ cho chiến lược bán hàng:

Thông thường doanh nghiệp nào đó tung ra thị trường dòng sản phẩm mới đều đưa ra các chiến lược quảng cáo. Thì Brochure là một công cụ hữu ích cho doanh nghiệp trong chiến lược quảng bá dòng sản phẩm mới. Brochure đóng vai trò là một cầu nối gắn kết giữa chiến lược bán hàng và quảng cáo sản phẩm. Brochure giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt được doanh thu và tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. 

 

4. Những lưu ý khi thiết kế Brochure

4.1 Thông điệp trang bìa của thiết kế Brochure

Một trong những điều doanh nghiệp cần ghi nhớ khi bắt đầu thiết kế Brochure là thông điệp trang bìa. Đó có thể là câu slogan của doanh nghiệp, phương châm bán hàng hay chiến lược phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Thông điệp trang bìa của Brochure quyết định việc khách hàng có tiếp tục xem những nội dung đằng sau của cuốn Brochure hay không. Chính vì thế, doanh nghiệp cần đầu tư kỹ lưỡng hình ảnh cũng như nội dung thông điệp ngoài trang bìa của Brochure. 

4.2 Cách bày trí bố cục của thiết kế Brochure

Điều mà bất kỳ nhà thiết kế nào cần đặc biệt lưu ý là không nên bắt đối tượng khách hàng mục tiêu nhận được một ấn phẩm phải suy đoán, hoang mang khó hiểu. Thiết kế Brochure phải được sắp xếp nội dung rõ ràng, không rườm rà, phức tạp, thay vào đó nhấn mạnh vào thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải một cách đơn giản, dễ hiểu. 

4.3 Những tiêu chí khi thiết kế Brochure

- Nội dung: Thiết kế Brochure dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng như nhấn mạnh về những dòng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nên những nội dung được in trong Brochure cần phải được chau chuốt, chọn lọc một cách thật kỹ lưỡng. Tránh việc đưa quá nhiều nội dung nhưng không đánh vào trọng tâm vấn đề, lủng củng. 

- Hình ảnh và màu sắc: Hình ảnh được lựa chọn để in trong Brochure phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng với bối cảnh trong Brochure, hợp với xu hướng thiết kế. Bên cạnh đó màu sắc chiếm một phần quan trọng, không nên phối quá nhiều màu sắc trong Brochure, tránh làm cho người nhận bị rối mắt, khó chịu.

Xem thêm: Thiết kế Brochure chuyên nghiệp

5. Doanh nghiệp thiết kế Brochure chuyên nghiệp tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng Brochure để quảng cáo là điều cần thiết cho một doanh nghiệp. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà thiết kế khác nhau, chính vì thế sẽ khó chọn ra một nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn địa bàn để gửi gắm niềm tin thì có thể ghé thăm LE AGENCY. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và không làm cho quý vị thất vọng. Hãy liên lạc với thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Zalo
Hotline