Những nguyên tắc bán hàng giảm giá
Giảm giá là một chiến lược tiếp thị được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng thường xuyên nhằm tăng doanh số, mở rộng thị phần hoặc phát triển thêm khách hàng mới.
IBC - Một mô hình về truyền thông tích hợp
IBC xuất phát từ Quản lý giá trị thương hiệu, đó là trọng tâm của khái niệm quản lý thương hiệu nhằm tối ưu hóa giá trị. Nơi bắt đầu cho IBC là doanh nghiệp, không phải là truyền thông tiếp thị.
Kỹ thuật Upselling trong bán hàng
Upselling (bán thêm) là một trong những kỹ thuật được áp dụng nhiều nhất trong bán hàng, thậm chí một số sản phẩm/ dịch vụ còn được bán lỗ nhằm “dọn đường” cho upsell để kiếm lợi nhuận.
AIDA: Công thức bán hàng cơ bản nhất
Trong giao tiếp cũng như kinh doanh, việc khơi gợi sự tò mò và hướng mọi người hành động theo mong muốn của mình là một yếu tố vô cùng quan trọng.
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu
Trong mô hình Brandkey, phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu.
Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa mở cửa thành công
Hình ảnh một người trong cái nhìn, trong con mắt mọi người: từ dáng vẻ bên ngoài, nghề nghiệp, đến tính cách cũng như sự cống hiến của họ cho xã hội, cho cộng đồng… tất cả là một thương hiệu cá nhân.
Nguyên tắc Pareto trong quản trị cung ứng
Trong quản trị cung ứng, việc ứng dụng nguyên tắc Pareto không còn là điều mới mẻ trên thế giới, nhưng hầu như chưa được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm mấy.
Thế nào là một Strategic Marketing Agency?
Strategic Marketing Agency là khái niệm không khó để định nghĩa, nhưng đa phần chúng ta thường chỉ dừng lại ở phần chóp đỉnh của “tảng băng trôi”.
VIDEO MARKETING LÀ GÌ? TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT VỚI VIDEO MARKETING
Hiện nay, chúng ta không thể nào phủ nhận sự lan truyền mạnh mẽ của các video trên các kênh Social Meedia. Trong những thống kê gần đây, phần lớn người dùng dành nhiều thời gian trong việc xem các video trên Internet. Các nhà kinh doanh cũng đã nhận ra được tầm quan trọng áp dụng Video Marketing vào trong chiến lược tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình. Vậy Video Marketing là gì? Trong khi hiện nay có quá nhiều doanh nghiệp cùng triển khai công cụ này, Vậy làm thế nào để tạo nên sự khác biệt trong thời đại 4.0 hiện nay với Video Marketing?
CROSS - SELLING: BÍ QUYẾT ÁP DỤNG BÁN HÀNG CHÉO HIỆU QUẢ
Nếu bạn là một nhà kinh doanh, là chủ một doanh nghiệp hay là nhân viên bán hàng chắc hẳn đã nghe qua “Cross-Selling” hay còn gọi là “Bán hàng chéo”. Hiện nay, các cửa hàng buôn bán lẻ, các nhà hàng khách sạn, trung tâm thương mại,... họ đều đã và đang áp dụng chiến lược bán hàng này.
Hãy cùng tìm hiểu LE AGENCY Cross-Selling là gì và bí quyết áp dụng bán hàng chéo như thế nào để mang lại hiệu quả? qua bài viết dưới đây.
SOCIAL BRANDING LÀ GÌ? THÚC ĐẨY GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN BẰNG SOCIAL BRANDING
Với thực trạng thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc xây dựng dấu ấn thương hiệu riêng sẽ là “kim chỉ nam” quyết định sự thành công cho thương hiệu của bạn.
Branding Personality là gì? Làm thế nào để xây dựng tính cách thương hiệu riêng biệt cho doanh nghiệp
Có nhiều yếu tố để quyết định sự thành công của một thương hiệu. Tuy nhiên, thương hiệu của bạn có trở nên độc đáo và thu hút khách hàng mua hàng của bạn hơn là của đối thủ cạnh tranh hay không đều phải dựa vào Tính cách thương hiệu. Đây được ví như một “bản sắc” riêng biệt của thương hiệu đó.
REBRANDING LÀ GÌ? 7 QUY TẮC CẦN TUÂN THỦ TRONG ĐỔI MỚI THƯƠNG HIỆU
Bất kỳ một doanh nghiệp nào tồn tại lâu năm đều đã trải qua giai đoạn thịnh vượng đến suy thoái. Điều này là hoàn toàn dĩ nhiên, doanh nghiệp đã trải qua thời kỳ hoàng kim và bắt đầu mất đi vẻ lấp lánh ban đầu và không còn “tươi mới”.
Đây chính là thời điểm doanh nghiệp cần phải làm mới thương hiệu nếu muốn thương hiệu tăng trưởng trở lại trong thời gian tới.
Ở bài viết này, LE AGENCY sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các vấn đề về REBRANDING Từ đó đưa ra chiến lược tái định vị cho thương hiệu của mình đạt hiệu quả.
SỰ KHÁC NHAU GIỮA THIẾT KẾ PROFILE, CATALOGUE, BROCHURE
Sự khác biệt giữa thiết kế Profile, Catalogue, Brochure bạn đã biết chưa? Cả ba ấn phẩm này đều được doanh nghiệp dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng như làm đẹp trong mắt đối tác khách hàng. Chính vì thế có nhiều người luôn bị nhầm lẫn ba ấn phẩm này với nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm khác nhau của Profile, Catalogue, Brochure.
THIẾT KẾ DANH THIẾP NHƯ THẾ NÀO ĐỂ MANG LẠI HIỆU QUẢ?
Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng trở nên gay gắt hơn. Mỗi doanh nghiệp đều đưa ra cho mình những chiến lược kinh doanh khác nhau. Việc trao đổi thông tin cũng trở nên hiện đại hơn khi mỗi doanh nghiệp đều thiết kế riêng cho mình một danh thiếp chuyên nghiệp. Vậy thiết kế danh thiếp là gì? Thiết kế danh thiếp bao gồm những loại nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết kế danh thiếp.
BRAND POSITIONING: CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hay là nhà tiếp thị, một điều chắc chắn rằng bạn luôn muốn thương hiệu của mình sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong lĩnh vực kinh doanh đó. Những doanh nghiệp thành công như KFC, Coca Cola đều có chiến lược định vị thương hiệu mạnh mẽ, thương hiệu của họ luôn được đề cập đầu tiên trong tất cả sản phẩm cùng ngành với họ.